http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Translate

Hỗ Trợ Trực Tuyến
Donghanhviettravels giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

83205279

ACB – CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

Công Ty TNHH Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn

060054459141

SACOMBANK – CN BÌNH THẠNH

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Hanh Viet Saigon Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Hanh Viet Saigon Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).

DU LỊCH CÙNG ĐỒNG HÀNH VIỆT

Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

Tour Nước Ngoài Tết Âm Lịch



Tour Myanmar Tết 2013

5 ngày 4 đêm, khởi hành tết âm lịch
NGÀY 01:HỒ CHÍ MINH – YANGON
HDV đón Quý khách tại  sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục xuất cảnh để đi Yangon thành phố trung tâm kinh tế lớn nhất của Myanmar, trên chuyến bay VN 943N ( 11:40 - 13:25). Đến sân bay Yangon, Xe và hướng dẫn Du lịch Dân Việt đón đoàn và đưa đi ăn tối. Quý khách chiêm bái Tháp Vàng Shwedagon – Nơi tôn nghiêm, diệu kỳ, tâm linh nhất của người dân Myanmar và cũng là biểu tượng của đất nước này (Thân tháp ốp 8688 tấm, ngọn tháp 15153 tấm vàng ròng. Đỉnh tháp, mắt thường khó nhìn rõ, được trang hoàng bằng cả một kho báu: 5448 viên kim cương, 2317 viên hồng ngọc, bích ngọc, 1065 lục lạc vàng, và trên đỉnh cao chót vót, viên kim cương sáng chói 76 carat. Quây quần quanh tháp chính là hàng trăm chùa, tháp nhỏ hơn, mỗi cái là một công trình kiến trúc đặc sắc hài hòa trong tổng thể). Nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại Yangon.

NGÀY 02: YANGON - BAGAN
Như một xứ sở cổ tích với nhiều quần thể đền đài Tháp Chùa xa xưa cổ kín kỳ vĩ nắm khắp nơi trên dải đất dọc con sông Ayeyarwady, Bagan vẩn đã, đang và luôn là một dấu ấn huyền thoại dưới ánh mặt trời đất nước Myanmar. Một hành trình làm mê hoặc lòng người…Ăn sáng xong, 8h00 , Xe và HDV Du lịch Dân Việt đưa Đoàn ra sân bay đáp chuyến bay đi Bagan vào lúc 9h30. Đến sân bay Nyaung U. Đoàn nhận phòng khách sạn.
Buổi chiều: Đoàn tham quan khu quần thể Tháp:
- Shwezigon sơn son thếp vàng lộng lẫy, ngôi chùa quan trọng bậc nhất với tín đồ ở Bagan và là nơi lưu giữ xá lợi Phật.
- Htilominno màu gạch đỏ trầm mặc giữa vô vàn những ngọn đền nhỏ vây quanh.
- Đền đá Ananda danh tiếng với kiến trúc hoành tráng và những pho tượng Phật khổng lồ.
- Thatbyinyu (ngôi đền cao nhất ở Bagan) đã ngả màu thời gian.
- Dhammayangyi với hình khối kim tự tháp nổi bật độc đáo. Và vô số ngôi đền không tên...
Tiếp theo là chặng dừng chân đến chùa tháp Shwe San Daw nơi có độ cao nhất tại Bagan để chờ đón hoàng hôn khoảnh khắc giữa ngày và đêm của mặt trời. Nghỉ đêm tại Bagan.

NGÀY 03: BAGAN – YANGON
Sáng sớm 6h00 Đoàn ra sân bay về Yangon.
Đoàn tham quan thăm viếng Chùa Sule – trung tâm của thành phố Yangon. Chợ Bogyoke gye (scott market) – nơi buôn bán các loại đá quý lớn nhất Myanmar. Tham quan chiêm bái Chùa Vàng kỳ quan Shwedagon - một công trình kiến trúc tôn giáo nổi tiếng thế giới, một di sản văn hoá khổng lồ của nhân loại vơi 1000 đơn thể bao quanh tháp vàng, 72 ngôi tháp chùa bằng đá có thờ tượng Phật bên trong. Hàng ngàn viên kim cương, hồng ngọc và chuông vàng.

Ngày 04: YANGON – HỒ CHÍ MINH
Đoàn dậy sớm Xe và HDV sẽ đưa Đoàn đến Thiền Viện Shwe Oo Min hoặc Thiền Viện Mahasi – thiền viện nổi tiếng nhất tại Myanmar để làm phước và nghe pháp thoại của Thiền sư và thực tập Thiền Quán 30 phút sau đó Đoàn tham quan Chùa Shwe daw – nơi lưu giử xá lợi răng của Đức Phật, và Trường Đại học Phật Giáo Quốc tế Nguyên thủy – nơi đào tạo và tu học Phật Pháp của Chư tăng, tu nữ, nam nữ cư sỉ của các nước trên thế giới. Ăn trưa: Đoàn tiếp tục tham quan Động đá Mahapasana - nơi kết tập Tam tạng kinh điển và chú giải Phật Giáo lần thứ 6 và Chùa Kaba Aye. Đoàn ra sân bay đáp máy bay về Việt Nam trên chuyến bay VN704: lúc 16h35. Đến Tân Sơn Nhất lúc 18h 10 . Kết thúc chương trình.
*Chương trình tour có thể thay đổi do điều kiện thời tiết vận chuyển hàng không, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nội dung trong chương trình.

GIÁ TRỌN GÓI: ... VNĐ/ 1 KHÁCH

* Giá tour bao gồm:
• Visa nhập cảnh Myanmar.
• Vé máy bay khứ hồi, thuế sân bay 2 đầu, phí an ninh sân bay, Phụ thu xăng dầu hàng không.
• Ăn theo chương trình & 03 đêm khách sạn 3 sao (tiêu chuẩn 02 khách/phòng 02 giường đơn, trường hợp lẽ nam lẽ nử ngủ phòng 3).
• Vé vào cửa tham quan theo chương trình - Xe đón tiễn sân bay và tham quan.
• Hướng dẫn Tiếng Việt suốt tuyến

* Giá tour không bao gồm:
• Lệ phí làm hộ chiếu và visa nhập lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài.
• Nước uống, điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hàng không.
• Tiền tip cho HDV và tài xế - Thuốc men, bệnh viện…và các chi phí cá nhân khác của khách ngoài chương trình.
* Lưu ý:
• Hộ chiếu (Passport) của quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về.
• Visa Myanmar cần tối thiểu 10 ngày, vì thế quý khách vui lòng đăng ký trước 20 ngày.
• Quý khách chuẩn bị sẵn 2 tấm hình 4cm x 6cm nền trắng mới chụp khi đến đăng ký tour.
• Du lịch Dân Việt sẽ giữ hộ chiếu của quý khách trong thời gian 15 ngày trước chuyến đi để làm visa Myanmar.
• Quý khách từ 70 tuổi trở lên vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).
• Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
• Chương trình có thể thay đổi tuỳ tình hình chuyến bay, khách sạn tại Myanmar và được xác nhận chính thức trước ngày đi 2 - 3 ngày. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình.

Bất kỳ lúc nào chúng tôi cũng có thể giao vé cho quý khách
Travel with a local guide
 ĐỒNG HÀNH VIỆT SÀI GÒN - TRAO TRỌN NIỀM TIN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét